12.11.02

Arnaldo Hernandez, safnvörður í Prado safninu í Madrid sendi mér þessa spurningu:
"Kaera Curly,
ég er hrifinn af stelpu en hún á heima í odru landi.
Hvad get ég gert? Plís viltu svara thessu bréfi, ég er
búinn ad reyna allt."

Kæri Hr. Hernandez
Ég hef löngum aðstoðað ráðvillta menn sem búa í öðru landi en elskan þeirra. Það sem ég hef sagt hinum vinum mínum og mun nú segja þér er einfalt og áreiðanlegt.

Sendu henni bréf og segðu henni að þú hafir áreiðanlegar heimildir fyrir því að
a) gróðurhúsaáhrif muni brátt gjöreyða landinu sem hún er stödd í, eða
b) landið sé næsta target Al Qaeda manna.

Ef það virkar ekki, leigðu þá leigumorðingja til að elta hana uppi og segja honum að hann skuli segjast þyrma henni ef hún lofi að láta sig hverfa af landinu. Þú verður auðvitað að vera í góðu email eða símsambandi við hana á meðan á öllu þessu stendur, svo landið þar sem þú dvelur (í þínu tilfelli Spánn) og armar þínir séu það sem verður fyrir valinu.

Þetta er ljót en áhrifarík aðferð, og óska ég þér alls hins besta.

Dr.Curly

p.s. Ekki tala við Guðjón G.Hagalín, hann hefur reynst mönnum illa, hefur oft þyrmt stúlkunum og flekað þær sjálfur.



0 Comments:

Post a Comment

<< Home