9.11.02

Nýtt!!
Dr. Curly McLaughlan svarar spurningum lesenda um lífið og tilveruna!!

Verið óhrædd að stíga inn í hringinn og láta umturna lífi ykkar og afstöðu til lífsins. Curly er óstöðvandi lífshamingjugjafi, og hún getur breytt þínu lífi líka, rétt eins og þeirra þúsunda sem hún hefur starfað með í gegnum árin á heimalandi sínu Írlandi, Skotlandi, Bandaríkunum, Kanada, Frakklandi og Tansaníu.

Þetta er ofureinfalt ferli. Þið sendið fyrirspurn eða athugasemd á netfang mitt: marcel_michelin@yahoo.fr og ég kem því til doctor Curly.

Virðingarfyllst,
Marcel Michelin, umboðsmaður, ritari og eiginmaður dr. Curly.

1 Comments:

At 2:52 PM, Anonymous Anonymous said...

Ég vil virkilega að Dr.Chamberc vilji deila reynslu minni með öllu heiminum um hvernig ég fékk eiginmanninn minn aftur og vistað hjónabandið mitt ... Ég var gift í 5 ár með 2 börn og ég hef búið hamingjusamlega með fjölskyldunni þangað til hlutir byrjaði að verða ljót hjá mér og maðurinn minn sem leiðir okkur til að berjast og rökstudd nánast í hvert skipti ... það varð verra á tímapunkti sem maðurinn minn lagði fyrir skilnað ... ég reyndi mitt besta til að láta hann breyta huga hans og vera hjá mér vegna þess að ég elskaði hann með öllu hjarta mínu og vildi ekki missa manninn minn en allt var bara ekki að vinna út ... Hann flutti út úr húsinu og fór enn á undan til að skrá fyrir skilnað ... Ég bað og reyndi allt en samt var ekkert unnið. The bylting kom þegar einhver kynnti mig til þessa frábæru, miklu stafa stafli kallast: Dr.Chamberc Sem að lokum hjálpaði mér út ... Ég hef aldrei verið aðdáandi af slíkum hlutum en ákvað bara að reyna það vegna þess að ég var örvænting og fór án val ... Hann gerði magann fyrir mig og hlutirnir virka í raun eins og hann lofar og maðurinn minn hefur hugarfar og kemur heim til að vera hjá mér og börnunum. Og lofa því aldrei að meiða mig aftur. við lifum hamingjusamlega eins og það var með hjálp Dr.Chamberc sem hann sérhæfir sig í eftirfarandi spjall. (1) Ef þú vilt þinn fyrrverandi bakvörður. (2) ef þú hefur alltaf slæmt drauma. (3) Ef þú vilt vera kynnt á skrifstofunni þinni. (4) Ef þú vilt konur / menn að keyra eftir þér. (5) Ef þú vilt barn. (6) Ef þú vilt vera ríkur. (7) Ef þú vilt binda manninn þinn / eiginkonu til að vera þín að eilífu. (8) Ef þú þarft fjárhagsaðstoð. (9) Hvernig hefur þú verið svikinn og þú vilt endurheimta þú tapaðir peningum. (10) ef þú vilt hætta skilnaði þínum. (11) ef þú vilt skilja frá eiginmanni þínum. (12) ef þú vilt fá óskir þínar. (13) Meðganga stafa af þungu barni (14) Ábyrgð þú vinnur í vandræðum dómstóla og skilnaður, sama hvaða stigi (15) Hættu hjónabandinu þínu eða sambandinu frá því að brjótast í sundur. (16) ef þú ert með veikindi eins og (H V), (CANCER) (HERPES) eða veikindi. enn og aftur að gæta þess að hafa samband við hann ef þú hefur einhver vandamál sem hann mun hjálpa þér. Netfang hans er chamberc564@yahoo.com hafðu samband við hann strax.

 

Post a Comment

<< Home